Monday, September 4, 2017

MOFIT MHT V5 Mạnh mẽ đầy cá tính

Sống trong môi trường thành thị quá lâu, con người sẽ trở nên lười vận động và mắc nhiều chứng bệnh. Bởi lẽ các đô thị lớn thường thiếu không gian tập thể dục, chạy bộ hay dưỡng sinh. Do đó nhiều người lựa chọn đến phòng tập Gym hoặc tự trang bị máy tập tại nhà để rèn luyện sức khỏe và xả stress sau mỗi ngày làm việc bận rộn. Và đa số họ đều mua máy chạy bộ điện với những tiện dụng đáng nể.

Cũng giống tâm lý chung của người tiêu dùng, để đảm bảo chất lượng, họ tìm đến những thương hiệu nổi tiếng để lựa chọn sản phẩm. Không nằm ngoài số đó, tôi đã lựa chọn hãng thể thao MOFIT cho chiếc máy chạy bộ điện gia đình của mình.

1. Chiếc máy cá tính thanh lịch

Lạnh lùng và cá tính là những gì chiếc máy chạy bộ điện MHT-V5 gây ấn tượng với tôi ngay lần đầu gặp mặt. Điểm nổi bật của của MHT-V5 là màu đen huyền bí- màu sắc không bao giờ bị lỗi thời và vóc dáng chắc khỏe cân đối chứng tỏ sự đỉnh cao trong làng máy chạy bộ gia đình. Không quá đồ sộ và đa năng như dòng máy chạy bộ điện phòng Gym cùng loại nhưng nó lại được ưa chuộng nhất kể từ khi ra mắt đến nay.

Kể từ năm 2017 đến nay, hãng thể thao MOFIT cho ra mắt  3 máy chạy bộ điện thế hệ mới có điểm nhấn khác nhau. Nếu MHT PRO900 là “hoa hậu” trong dòng máy gia đình thiên về kiểu dáng trẻ trung, mẫu mã đa dạng, MHT 3108 như người anh cả thiên về động cơ mạnh mẽ, thiết kế bài tập với độ leo dốc cao thì MHT-V5 với thiết kế tinh tế, sang trọng quý phái sẽ khiến bạn không thể rời mắt từ cái nhìn đầu tiên.

Máy chạy bộ điện thông minh MOFIT MHT-V5

Chiếc máy này cực kỳ gợi cảm với những đường cong hoàn hảo. Thiết kế 2 tay cầm thon gọn vừa bàn tay, 2 thanh chấn thể thao hình trụ thể thao và những đường cong ánh sang trên màn hình điều khiển tạo cảm giác quyến rũ khó cưỡng lại. MHT-V5 được trang bị dáng vẻ gọn gàng, năng động và lịch lãm, kết hợp với đa phương tiện nhịp nhàng, phù hợp với gia đình nào chỉ cần điều kiện chạy bộ giảm cân và đi bộ đơn giản.

2. Về tính năng bên ngoài máy

Tôi đã thực sự hài lòng khi chạm vào khung của chiếc máy. Khung máy cứng cáp được làm từ loại thép tốt nhất cùng chân trụ vững vàng giúp cho máy đứng yên trong quá trình tập. Mạnh mẽ, êm ái và bền bỉ, MHT-V5 sẽ chiến đấu cùng bạn trong cả quá trình tập luyện mà không biết mệt mỏi.

Thảm chạy với thiết kế nhiều lớp, chống mài mòn, trơn trượt

Sở hữu thảm chạy êm ái, được làm từ chất liệu chống trơn trượt, có độ rộng hợp lí mang đến bài tập chạy hiệu quả và an toàn. Công suất motor đạt đỉnh lên tới 4.0HP, MHT-V5 chạy khỏe giảm ồn, có thể chạy liên tục hàng giờ trong ngày, đáp ứng nhu cầu tập luyện của các thành viên trong gia đình.   

3. Về tính năng bên trong máy

Đi bộ, chạy bộ với bộ điều chỉnh tốc độ lên đến 20 km/h và độ nghiêng bàn chạy đạt mức tối đa là 22%, khiến người tập dễ dàng điều chỉnh và thiết lập chương trình tập luyện phù hợp cho mình như: Đi bộ, chạy bộ, leo núi, vượt đồi, giảm cân,…Cùng hàng loạt chương trình mặc định được cài đặt sẵn trong máy. Bảng điều khiển ứng dụng hệ thống màu sắc nút nhấn vô cùng sinh động với nhiều màu khác nhau.  Máy có thể tải được trọng lượng người dùng lên đến 150kg, đây là mức kỷ lục từ trước đến may mà chưa máy chạy bộ điện cùng loại nào có được.

Khả năng chịu tải cực khủng lên đến 150kg

Ngoài ra, máy còn tăng giảm cấp độ sáng nhằm tạo hứng thú tập luyện trên thiết bị được đại đa số gia đình đánh giá là chiếc máy chạy bộ  điện công nghệ cao.

MOFIT MHT-V5, chiếc máy chạy bộ thông minh thế hệ mới

Tập luyện thường xuyên với máy chạy bộ MHT-V5 sẽ cho bạn nữ một thân hình uyển chuyển, quyến rũ, bạn nam thanh có thân hình săn chắc, body chuẩn. Với những người thường xuyên phải ngồi nhiều, làm việc lâu bên máy tính, ít vận động… chạy bộ làm giúp bạn giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống.

Tôi tin rằng bạn sẽ trở nên vui tươi, yêu đời và làm việc hiệu quả hơn sau khi tập luyện. Máy chạy bộ điện gia đình MHT-V5 kiểu dáng trẻ trung, màu sắc trang nhã, vận hành êm ái, giá cả hợp lý, dễ gấp gọn và di chuyển xứng đáng là một phần trong không gian nhà bạn. 

MOFIT MHT-V5, sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn!

 

No comments:

Post a Comment