Monday, September 4, 2017

Thiết bị tập thể thao không thể thiếu - máy chạy bộ điện

Nhắc đến tập gym, không ít người thường nghĩ rằng đó là cách luyện tập chỉ dành riêng cho nam và dường như là ‘quá sức’ với nữ giới. Thế nhưng bạn đừng hiểu sai nhé, tập gym hay tập luyện với các bộ môn thể thao cũng sẽ đem đến những lợi ích về sức khỏe của mọi đối tượng.

Và đương nhiên, với gym, chị em có thể lựa chọn những bài tập khác nhau, tùy theo sở thích, tình trạng sức khỏe và mục đích của bản thân. Một trong số bài tập đơn giản nhất là chạy bộ với máy chạy bộ điện.

Chạy bộ có ích cho sức khỏe

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, một giờ chạy bộ, bạn có thêm 7 giờ thuổi thọ mỗi ngày. Với bài tập chạy bộ bạn có thể thực hiện ở nhà vào mỗi buổi sáng bằng cách chạy bộ ở công viên hoặc nếu bạn bận rộn có thể sắp xếp thời gian phù hợp để đến trung tâm luyện tập với máy chạy bộ. Chạy bộ cũng là một bài tập khá hiệu quả giúp cân bằng cơ thể, đốt cháy calo và giảm cân hiệu quả.

Chạy bộ có ích cho sức khỏe

Chạy bộ là bài tập hữu ích và đơn giản nhất

Thực tế cho thấy, đa số mọi người sở hữu máy chạy bộ nhiều hơn một loại máy tập thể dục khác bởi việc đi bộ và chạy bộ rất gần gũi trong đời sống hàng ngày. Vì vậy việc lựa chọn máy chạy bộ để tập thể dục là một quyêt định chính xác, độ bền cùng với chức năng của nó đó chính là lý do tạo nên sự khác biệt.

Tập luyện với máy chạy bộ điện thông minh

Nếu bạn đang tập Gym bằng một chiếc máy chạy bộ cơ thì hãy thanh lý nó để sở hữu một chiếc máy chạy bộ điện. Lí do ư, hãng thể thao MOFIT sẽ giải thích cho bạn hiểu.

Giá cả

Do có sự khác biệt về giá, rất nhiều người đang bị cám dỗ để mua máy chạy bộ cơ thay vì máy chạy bộ điện. Nhưng dòng máy tập chạy bộ cơ có rất nhiều hạn chế so với người anh em của nó. Đa số khách hàng cảm thấy nhàm chán khi luyện tập với máy chạy bộ cơ, độ dốc quá cao gây ra sự mỏi mệt cho các nhóm cơ chân và đùi, cùng với những hạn chế về vấn đề kiểm soát tốc độ… đó chính là lý do máy chạy bộ cơ không được ưa chuộng.

Công suất động cơ

Động cơ là yếu tố chính ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng hoạt động của máy. Nên lựa chọn máy chạy bộ điện có công suất động cơ vừa phải. Đảm bảo phải đủ mạnh ở tốc độ thấp và không quá ì ạch ở tốc độ cao. Đáp ứng khả năng hoạt động liên tục mạnh mẽ cho dù bạn đi bộ hay chạy bộ.

Motor máy chạy bộ MOFIT MHT 3108

Công suất động cơ vừa phải, bền bỉ

Kiểu dáng và diện tích thảm chạy

Hầu hết các máy chạy bộ điện đều có tay vịn phải chắc chắn để hỗ trợ việc tập luyện, tạo cảm giác thoải mái khi tập. Bạn có thể bám chặt một cách dễ dàng và không ngăn chặn hoạt động của cánh tay. Băng chạy trên máy luôn đủ rộng và dài để sải chân của bạn được thoải mái khi chạy.

Thảm chạy máy chạy bộ điện MOFIT MHT 3108

Thảm chạy rộng để tự tin sải bước chân

Các tính năng phụ của máy chạy bộ

Sự nhàm chán ảnh hưởng rất nhiều đến việc tập luyện và đôi khi không mang lại hiệu quả. Và máy chạy bộ cơ luôn không có các chương trình tập luyện thông minh. Máy chạy bộ điện lại khác, nó có nhiều hơn chương trình luyện tập mặc định có khi lên tới 12 chế độ tập luyện, có thể thay đổi tốc độ và độ dốc. Độ dốc và tốc độ có thể dễ dàng điểu chỉnh từ giao diện điều khiển. Máy còn tích hợp các tiện ích như khe đựng nước hay có thể đặt một cuốn sách hướng dẫn, đặt ipad có thể giúp bạn chạy đúng cách. Và theo dõi chương trình tập luyện. Ngoài ra, máy chạy bộ điện còn cho phép người tập lựa chọn chức năng nghe nhạc hoặc xem video tạo cho bạn cảm giác sảng khoái, thư giãn khi tập luyện.

Để chọn cho mình máy chạy bộ tốt nhất, bạn có thể tham khảo một số máy chạy bộ điện thông minh thế hệ mới. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Máy chạy bộ điện MOFIT PRO900

Máy chạy bộ MOFIT MHT PRO900

máy chạy bộ điện MOFIT MHT- V5

Máy chạy bộ MOFIT MHT V5

Máy chạy bộ điện MOFIT MHT 3108

Máy chạy bộ MOFIT MHT 3108

No comments:

Post a Comment