Thursday, May 4, 2017

Tự Làm Sữa Tăng Cân Cho Người Tập Thể Hình

Tự chế các loại sữa tăng cân dành cho người gầy và người tập luyện thể hình giúp bạn có trong tay loại thực phẩm tự nhiên, thoải mái, tằn tiện phí mà vẫn tập luyện được cơ thể của mình. Chỉ mất vài phút Hàng ngày, bạn sẽ có ngay những loại sữa tăng cân thơm ngon, đảm bảo. Hãy cùng MOFIT tham khảo các công thức dưới đây nhé!

1. Sữa bí đỏ

Đây là loại sữa tăng cân dành cho người gầy hàng đầu giúp bạn mau mau luyện tập mức cân nặng của mình.

vật liệu cần có: 2kg bí đỏ, 2 bịch sữa tươi, ½ lon sữa đặc, 200ml nước cốt dừa.

Cách làm: Bí đỏ gọt vỏ, rửa sạch, đem hấp cho bí chín rồi xay nhuyễn. Cho sữa tươi, sữa đặc, nước cốt dừa vào bí đã xay trộn đều rồi đặt lên bếp, đun sôi thì bắc xuống, để nguội và đóng chai bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh dùng dần.

mỗi ngày uống 2 lần sữa tăng cân từ bí đỏ tổng hợp với chế độ luyện tập sẽ sớm đem lại cho bạn một vóc dáng lý tưởng.

2. Sữa chuối

Loại sữa tăng cân dành cho người gầy này rất thơm ngon và bổ dưỡng mà lại không tốn nhiều thời gian.

vật liệu: 2 quả chuối chín, 250ml sữa tươi, 50g đường trắng, 1 chút vani.

Cách làm: Chuối bóc vỏ rồi cho cùng sữa tươi, đường trắng, vani vào trong máy xay xay nhuyễn (Nếu không có máy xay có thể dùng thìa dằm nhuyễn rồi trộn đều cũng được). Đổ sữa chuối ra cốc và thưởng thức.

Thật dễ hiểu đúng không nào!

3. Sữa đậu nành

Loại sữa tăng cân này Không những giúp bạn có một cơ thể săn chắc mà còn giúp cơ thể khỏe mạnh và săn chắc.

vật liệu: 200g đỗ tương, 100g đường trắng, 1 lít nước sôi để nguội, 1 tấm vải thô.

Cách làm: Cho đỗ vào xoong rồi đổ ngập nước gấp 4 lần đỗ, ngâm trong 8 tiếng ở nơi khô ráo. Sau đó đổ đỗ ra giá, vo sạch, đãi vỏ, rửa nhiều lần cho sạch. Cho đỗ vào máy xay, thêm nước đun sôi và xay nhuyễn. Sau khi xay xong thì dùng vải để lọc bỏ xác đỗ, chỉ lấy nước đỗ. Nước đậu nành đã được vắt tiếp tục cho vào nồi và đun với lửa nhỏ. Khi đun thì khuấy đều tay để tránh bị cháy. Đến khi sữa sôi lên thì tắt bếp, rót ra cốc, có thể thêm đường trắng tùy thích.

Những loại sữa tăng cân dành cho người gầy và người tập thể hình trên đây rất gần gũi và dễ tập luyện. Những cô nàng “cò hương” hay những anh chàng “khẳng khiu” không còn phải lo ngại về hình thể của mình mỗi khi ra ngoài nữa khi đã nằm lòng 3 công thức làm sữa tăng cân thần thánh.

Chúc bạn thành công!

www.mofit.com.vn

No comments:

Post a Comment